Tuesday, February 2, 2016

HRIĂM BLŬ KLEI ÊĐÊ

 HRIĂM BLŬ KLEI ÊĐÊ



TIẾNG ÊĐÊ
TIẾNG VIỆT
TIẾNG ANH (ENGLISH)
A: Ya bruă ih čiăng mă sa hruê êdei?
B: Sa čô Nai mtô hđeh.
A: Nơdah kâo jing ih, kâo čiăng jing sa Čô mnuih mmuň(CA SI). Kyua ih mâo đŏk kraih siam.
B: Kâo amâo čiăng jing sa Čô mnuih mmuň(CA SI) ôh. Biădah kâo čiăng jing sa čô Nai Mtô hđeh đơ điêt mmuň.
A: Sĭt nik mơh ih čiăng msĕ si anăn?
B: Kâo sĭt nik êdi. Kâo ăt khăp nanao mă bruă hŏng phung hđeh.


A: Trong tương lai bạn muốn làm gì?
B: Làm một giáo viên.
A: Nhưng nếu tôi là bạn, tôi sẽ làm một ca sĩ. Bạn có giọng hát hay như vậy.
B: Tôi không muốn là một ca sĩ, nhưng tôi muốn trở thành một giáo viên dạy nhạc cho trẻ con hát.
A: Bạn chắc chắn về điều đó không?
B: Tôi hoàn toàn chắc chắn. Tôi luôn luôn yêu thích làm việc với trẻ con.
A: what would you like to be in the future?
B: A teacher.
A: But if I were you. I would be a singer. You’ve got such a beautifull voice.
B: I wouldn’t like to be a singer, but I’d like to become a music teacher to teach kids to sing.
A: Are you sure about this?
B: I’m quite sure. I always love working with kids.

Ama Sakin

1 comment:

  1. How to learn English?
    How to learn Vietnam?
    How to learn Ede?

    ReplyDelete