Thursday, October 8, 2020

Hôn Nhân Thánh

  HÔN NHÂN CỦA BẠN CÒN HƠN CẢ MỘT KẾT ƯỚC THIÊNG LIÊNG VỚI NGƯỜI BẠN ĐỜI

Tác phẩm Hôn Nhân Thánh của Gary Thomas đã được xếp vào loại tác phẩm kinh điển đương đại. Cách suy nghĩ vô cùng độc đáo vào truyền cảm, xem hôn nhân như một kỷ luật thuộc linh, đã ảnh hưởng đến rất nhiều nhà lãnh đạo Hội Thánh nổi tiếng, các giáo sư và hàng ngàn đọc giả trên khắp thế giới.


Quyển sách này không cho chúng biết cách để xây dựng hôn nhân tốt đẹp hơn, đã có nhiều sách nói về điều đó rồi. Hôn Nhân Thánh bày tỏ cho bạn cách để có được một mối quan hệ sâu sắc hơn với Đức Chúa Trời. Qua việc thực hành sự tha thứ, tận hưởng niềm khoái lạc trong quan hệ vợ chồng và cũng nhau tạo nên chuyện của chính bạn và người phối ngẫu của mình, mọi điều về hôn nhân đều ẩn chứa những khả năng để khám phá và học biết về đặc tánh của Đấng Christ.

Cùng với các câu hỏi thỏa luận cho nhóm nhỏ và các cặp vợ chồng quyển sách này có thể thay đổi cuộc hôn nhân của bạn một cách vô cùng sâu sắc. Chắc chắn nó sẽ thay đổi bạn rất nhiều, bởi vì cho dù có sướng vui hay khó khăn thì hôn nhân của bạn vẫn có thể là một cánh của dẫn tới bước đường theo Chúa một cách gần gũi hơn.



(*) Bạn cần tìm đọc sách "HÔN NHÂN THÁNH" của tác giả Cary Thomas thì hãy inbox cho mình nhé!
- Hoặc liên hệ số điện thoại: 0368.547.319

#Hôn_Nhân_Thánh

0 comments:

Post a Comment